Service Desk
Service Desk – cung cấp dịch vụ CNTT nhất quán và chất lượng, cam kết không ngừng cải tiến
Flexys Service Desk cung cấp một điểm liên lạc duy nhất để khách hàng đăng ký các yêu cầu về dịch vụ, như các thay đổi kỹ thuật hay sự cố kỹ thuật hằng ngày. Các kỹ sư được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ ghi nhận tất cả các cuộc gọi, giải quyết và cung cấp một dịch vụ trọn vẹn.
- Hệ thống quản lý cuộc gọi
- Điểm liên lạc duy nhất; quản lý trọn vẹn các yêu cầu dịch vụ và giải quyết sự cố
- Giải quyết các sự cố và yêu cầu dịch vụ mức độ 1
- Hỗ trợ các phần mềm Microsoft mức độ 1
- Hỗ trợ từ xa quản lý Desktop mức độ 2
- Quản lý truy cập và mật khẩu
- Hỗ trợ quản lý bên thứ ba
- Quản lý việc chuyển tiếp các yêu cầu
- Quản lý các thay đổi
- Hỗ trợ các kiến thức cơ bản và dịch vụ self help