HỖ TRỢ TẠI CHỖ
Hỗ trợ tức thời, chi phí thấp, trải nghiệm chất lượng
Khó khăn khách hàng gặp phải
Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều không có đội ngũ kỹ sư hỗ trợ hệ thống CNTT tại chỗ, hoặc nếu có thì đội ngũ này không đủ năng lực đáp ứng nhanh giải quyết các yêu cầu phức tạp của hệ thống CNTT doanh nghiệp. Các sự cố của hệ thống CNTT doanh ngiệp liên quan đến thiết bị phần cứng server, PC, network switch… hoặc liên quan đến sự cố phần mềm phức tạp như lỗi hệ điều hành, lỗi các ứng dụng trên server… Những lỗi này không thể sử lý từ xa được, nếu không được giải quyết nhanh dứt điểm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kinh doanh và sản xuất của các doanh nghiệp.
Đề xuất giải pháp của Hỗ trợ tại chỗ của Flexys
Dịch vụ hỗ trợ tại chỗ của Flexys được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư có nhiều kinh nghiệm. Các sự cố được sử lý nhanh gọn, chính xác,đúng quy trình và ảnh hưởng ít nhất đến công việc của khách hàng. Dịch vụ hỗ trợ tại chỗ bao gồm các công việc:
- Khắc phục sự cố, cài đặt cấu hình liên quan đến phần cứng hệ thống CNTT như máy chủ, PC, thiết bị mạng.
- Khắc phục sự cố, cài đặt cấu hình liên quan đến hệ điều hành, phần mềm chạy trên máy chủ, PC, thiết bị mạng.
- Khắc phục sự cố, cài đặt cấu hình các thiết bị CNTT khác ví dụ photocopy, máy quét.
- Khắc phục sự cố mức cơ bản cho các ứng dụng của khách hàng, như hệ thống HR, Kế toán, ERP, CRM…
- Khắc phục sự cố, cài đặt cấu hình liên quan đến an toàn an ninh hệ thống thông tin doanh nghiệp, như hệ thống phòng chống Virus, bảo mật dữ liệu, hệ thống vào ra…
- Khắc phục sự cố mức cơ bản cho hệ thống điện thoại
- Khắc phục sự cố liên quan đến phục hồi và sao lưu dữ liệu
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ các thiết bị trong hên thống CNTT
- Kiểm kê danh sác thiết bị định kỳ.